วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555






                                           กิจกรรมของผมในช่วงปิดเทอม

รูปหุ้นหุ้นขี้ผึ้ง ของท่านบุญราศีทั้ง 7 แห่งสองคอน
ภาพด้านนอกวัด




การลงแขกช่วยกันเกี่ยวข้าว

  

.........ในช่วงปิดภาคเรียน หลังจากร่ามเข้าร่วมฝึกปฎิบัติผมได้ไปพักอยู่กับพี่สาว เกิบ1  อาทิตย์  ก็อยู่แต่ในห้องนะคราบไม่ได้ไปไหน   หลังจากนั้น  รีบกลับบ้านเพื่อจะได้กลับไปเกี่ยวข้าวช่วยพ่อกับแม่ที่บ้าน   ไม่อยากบอกเลยว่า ผมขยันจริงๆ  เพื่อนๆเอาเป็นแบบอย่างได้นะคราบ    และ  ผมยังได้มีโอกาสไปร่วมฉลองวัดสองคอนอีก  ซึ่งมีผู้คนมาเป็นจำนวนมาก   เพราะด้วยความศรัทธาใน บุญราศี  การปิดเทอมครั้งนี้ ทำให้ผม คิกถึงเพื่อนทุกคนเลย    อยากให้เพื่อนๆมาเกี่ยวข้าวช่วยหน่อนนะคราฟ
  ไม่รู้จะอธิบายยังไง............................  ขอจบเพียงเท่านี้นะคราฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

หนักๆแต่สู้


                                                  



เคี่ยว  ใช่เกี่ยวข้าวด้วยมือ
ภายในสักรสถานสองคอน


                                                                                        








เหนื่อยมาก

1 ความคิดเห็น: